Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Trung tâm mua bán xe máy cũ tại TPHCM

Muaxemaycu.vn - Trung tâm của chúng tôi là 1 trong những trung tâm mua bán xe máy cũ uy tín và chất lượng tại TPHCM. Với đội ngũ nhân viên đông đảo phong cách phục vụ và làm việc chuyên nghiệp sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách. Nếu bạn có nhu cầu mua hay bán xe máy cũ hcm thì hãy liên lạc với chúng tôi qua hotline: 0906.340.360 hoặc 0938.670.690. Hoặc các bạn có thể tới địa chỉ:  427 Trường Chinh, P.14, Q. Tân Bình. Để có thể được tư vấn thêm thông tin mà bạn cần. Các bạn có thể vào đây để tham khảo thêm: mua xe may cu.

Khi đến với chúng tôi, các bạn không phải lo lắng gì về chất lượng cũng như giá cả của xe. Trung tâm chúng tôi chỉ thu những xe máy cũ được bảo quản tốt. Nên khi mua hàng tại trung tâm chúng tôi các bạn không cần phải lo lắng về kiểu dáng cũng như máy móc của xe. Còn nếu bạn có ý định bán xe máy cũ thì cũng đừng lo, trung tậm chúng tôi sẽ thu mua giá của chiếc xe máy cũ của bạn cao hơn giá thị trường 2 – 3 triệu đồng. Trước khi đi bán xe cho chúng tôi, các bạn có thể tham khảo thêm về giá cả trên thị trường hoặc bạn có thể tham khảo thêm tại trang web công ty.

Nếu bạn có ý định mua hay bán xe máy cũ, vậy thì còn chờ gì nữa, sao bạn không gọi điện thoại lên và liên hệ ngay với chúng tôi đi nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét