Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Bán xe máy cũ tại các quận trong TPHCM

Banxemaycu.vnTrung tâm mua  bán xe máy cũ hàng đầu tại TPHCM. Mặc dù trung tâm chúng tôi mới thành lập được hơn 1 năm , tuối đời còn rất trẻ nhưng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phong cách phục vụ tận tình cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, đã tạo nên uy tín và sự tán thành của khách hàng trong thời gian qua. Khi đến mua xe tại trung tâm chúng tôi bạn không lo bị báo giá cao, hoặc mua nhầm xe dòm. Moi chiếc xe được bán tại trung tâm của chúng tôi đều được dảm bảo về uy tín chất lượng cũng như giá cả.

Các bạn có thể truy cập vào trang  ban xe may cu để tham khảo bảng giá tại trung tâm chúng tôi

Trung tâm chuyên nhận thu mua xe máy cũ của tất cả các quận huyện trong thành phố HCM, trung tâm cũng có dịch vụ mua xe máy cũ tận nhà. Đây là 1 số loại xe được thu loại xe cần thu mua:: PCX, Future, CBR 150i, Exciter, Nouvo SX, SH, Airblade, Lead, Vision, Luvias, Vespa LX, Liberty, Elizabeth, Alexo, Raider 150, Fz150i, R15, Vespa S ...


Trung tâm mua bán xe máy cũ chất lượng banxemaycu.vn cam kết:

+ Đến tận nhà mua với giá cao tại TPHCM
+ Báo giá trực tiếp qua điện thoại
+Thanh toán tiền một lần
+Thủ tục mua bán đơn giản
+ Không làm tốn nhiều thời gian của quý khách.
+ An toàn, nhanh chóng.
+ Vui vẻ, lịch sự, ân cần.
+ Đặc biệt: Xe chính chủ sẽ bán được giá cao

Gọi ngay HOT LINE:0906.340.360 hoặc 0938.670.690 để được tư vấn nhé!
Các bạn có thể đến địa chỉ: 427 Trường Chinh, P.14, Q. Tân Bình

Hoặc bạn có thể truy cập vào trang web:  mua xe may cu.

Phương châm: "Niềm vui của các bạn là thành công cho chúng tôi".


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét