Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Chia sẻ kinh nghiệm mua xe may cu Air Blade 2011

Đây là chia sẻ kinh nghiệm mua xe may cu Air Blade 2011 quý báu và dễ áp dụng nhất để tránh gặp trường hợp mua phải xe cũ không như ý, bị tình trạng luộc đồ, xe quá cũ,... Với kinh nghiệm và mẹo mua xe Air Blade 2011 cũ sẽ giúp bạn mua được một chiếc xe ngon.
Kinh nghiệm mua xe may cu Air Blade 2011
Như người ta nói tiền nào của nấy, xe nào cũ thì cũng lắm bệnh nhiều tật. Nên chắc chắn bạn đi mua một chiếc xe Air Blade 2011 cũ kiểu gì cũng gặp một các vấn đề như sau:
_ Tiền sửa nó lại cũng khối cha mua mới

_ Hay bị luộc gần sạch nội thất nếu chả biết gì về xe

_ Xe mua về chạy hết bệnh này rồi tới bệnh khác

_ Các vấn đề về sang tên đổi chủ (cái náy thì phải có rồi nhưng vẫn để ý không thôi gặp xe ăn trộm mệt về sau) ...

Đây là 1 số câu hỏi thường gặp khi mua xe máy cũ Air Blade 2011 cũ
Mình chuẩn bị mua con ab 2011, xe cũ ạ (dự kiến trong túi có 30chai chắc là đủ rồi nhỉ).
Mình dự định mua xe chính chủ nhưng sẽ không sang tên (vì không có hộ khẩu ở TPHCM ) Không biết có sao không, hiện giờ hugo hầu như không hỏi vụ chính chủ nữa?
Trả lời: “giá 2011 nếu mua trực tiếp từ người sử dụng khoảng 27tr cho 1 xe còn 95%,còn cửa hàng cao hơn khoảng 1 tr5,ko sang tên ko dc đâu bạn,sẽ thiệt thòi cho mình sau này.chắc chắn phải sang tên dc thì mới mua.khoảng giấy tờ thì hình như sau tháng 10/2010 CA ko trả hồ sơ gốc thì phải,nên chỉ có xe với cavet,ko rõ lắm bạn nhé.mua xe ra phường công chứng mua bán,rồi lấy cmnd, hk photo công chứng của chủ xe là xong”
 Có nhất thiết phải sang tên không ? mình không có hộ khẩu tphcm , nhưng có ông cậu ruột thì có ạ 
khi mua xe (nếu không sang tên) thì khi giao tiền mình sẽ cầm trong tay những loại giấy tờ nào từ người bán ?
giá cây ab 2011 đen bạc giao động khoảng bao nhiêu ?
Trả lời: “Cần thận xe cũ đã wa sử dụng . Nếu k sang tên cũng thiệt cho bạn . Sau này về wê bán lại rất khó. Vì dân thành phố ho luôn luôn cảnh giác xe trộm làm giấy giả. Xe thanh lý tiệm cầm đồ. Sau này sang tên phải tìm chủ cũ . Tìm là việc khó . Khó hơn nửa gặp ngay thằng chủ mất lương tâm ,đòi chi thêm chút chút mới chịu ký . Dẫu biết rằng chủ phải có trách nhiệm ký chứng giấy1 lần. Nhưng nó hẹn lần này ,sang lần khác . Rồi chúng ta mất time cuối cùng cũng phải chi thôi...còn xe chính chủ phải sang tên . Nhờ người thân đứng tên cũng đc nhưng sau này bán phải kêu người đứng tên đó phải đến cơ quan ky chứng giấy ..phiền toái rất là phiền t ... suy nghĩ kỉ nha bạn.”

Một số cách mua xe máy cũ Air Blade 2011 giá rẽ và ngon.
_ Nên mua vào mùa world cup , tại sao ư ? mùa này thì nếu có cơ hội và hên bạn còn mua được cả chiếc Air Blade 2011 mới giá cũ luôn chứ đừng nói mua xe máy cũ. Nên mùa vào mùa này xe máy nó bán và cầm đồ rất nhiều, nên tỷ lệ mua xe ngon cũng cao hơn.

_ Bạn nên nhờ một ông chuyên sửa xe Air Blade 2011, quen biết càng tốt, áp dụng cho ai có bạn bè tốt, nhờ đi mua xe dẫn ông đi kiểm tra, chém gió về xe, cứ vào nhìn sơ lượt qua là mấy cha này biết xe đời nào, chạy mấy năm, xe bệnh gì ? Rồi cứ thế mà chém xe này bị đủ thứ bệnh, rồi động cơ yếu rồi ép giá nó vào, mà lỡ xe nó cùi bắp quá thì next luôn cho lẹ, mất công mua về thêm cực. Mua về yên tâm và khao thằng bạn chầu nhậu tầm 500k chẳng bảo nhiều vì mình cũng nhậu mà, sau này sửa xe cũng dễ hơn.

_ Phải tính toán giữa việc mua xe cũ với xe mới , tính cũng dễ thôi , bạn cứ lấy tiền mua xe cũ + chi phí sửa chữa + chi phi tiêu thụ xăng < chi phi mua xe mới trong vòng 3 năm thì mua. Còn như mà mua xe cũ mà nhẩm nhẩm chạy 1 năm thì đéo mẹ tiền kia nó hơn xe mới thì thôi next.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét