Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Chia sẻ kinh nghiệm mua xe may cu Attila Elizabeth

Đây là chia sẻ kinh nghiệm mua xe may cu Attila Elizabeth quý báu và dễ áp dụng nhất để tránh gặp trường hợp mua phải xe cũ không như ý, bị tình trạng luộc đồ, xe quá cũ,... Với kinh nghiệm và mẹo mua xe Attila Elizabeth cũ sẽ giúp bạn mua được một chiếc xe ngon.


Kinh nghiệm mua xe máy cũ Attila Elizabeth 

Như người ta nói tiền nào của nấy, xe nào cũ thì cũng lắm bệnh nhiều tật. Nên chắc chắn bạn đi mua một chiếc xe Attila Elizabeth cũ kiểu gì cũng gặp một các vấn đề như sau:

_ Tiền sửa nó lại cũng khối cha mua mới

_ Hay bị luộc gần sạch nội thất nếu chả biết gì về xe

_ Xe mua về chạy hết bệnh này rồi tới bệnh khác

_ Các vấn đề về sang tên đổi chủ (cái náy thì phải có rồi nhưng vẫn để ý không thôi gặp xe ăn trộm mệt về sau) ...

Đây là 1 số câu hỏi thường gặp khi mua xe máy cũ Attila Elizabeth cũ
Bác nào có kinh nghiệm về xe Elizabeth rồi làm ơn review giùm cái. Em định mua cho vợ xe Honda Lead mới ra nhưng nghe đồn giá 38 triệu lận. Bó tay với 1 con xe nội địa hoá, hưởng sái hương thừa của SCR mà giá cao vãi chưởng. Chính sách của Honda VN phải nói là quá...losing teaching. Cho nên cuối cùng em đành chuyển sang Elizabeth vậy. Nhờ các bác cho ý kiến giùm

1/ Trả lời: “Chất lượng thì rất tốt, bác cứ yên tâm dùng, tuy nhiên em chẳng thích mẫu mã con này lắm vì nó nhái LX khá trắng trợn. Mua Victoria đi còn có phong cách hơn bác àh
2/ Trả lời: “Con này côp bé lắm. Em khuyên bác không nên dùng hàng SYM. Chất lượng thua hẳn mấy anh Nhật, phụ tùng độc quyền khó thay lắm. Không có ý gì với bác VMEP nhà mình đâu nhé.”

Một số cách mua xe máy cũ Attila Elizabeth giá rẽ và ngon.

_ Nên mua vào mùa world cup, Euro  tại sao ư ? Mùa này là mua cá độ nên số lượng xe cầm rất nhiều. nên xác xuất các bạn mua được xe tốt và rẻ rất cao.
_ Bạn nên nhờ một ông chuyên sửa xe Attila Elizabeth, quen biết càng tốt, áp dụng cho ai có bạn bè tốt, nhờ đi mua xe dẫn ông đi kiểm tra, chém gió về xe, cứ vào nhìn sơ lượt qua là mấy cha này biết xe đời nào, chạy mấy năm, xe bệnh gì ? Rồi cứ thế mà chém xe này bị đủ thứ bệnh, rồi động cơ yếu rồi ép giá nó vào, mà lỡ xe nó cùi bắp quá thì next luôn cho lẹ, mất công mua về thêm cực. Mua về yên tâm và khao thằng bạn chầu nhậu tầm 500k chẳng bảo nhiều vì mình cũng nhậu mà, sau này sửa xe cũng dễ hơn.
_ Phải tính toán giữa việc mua xe cũ với xe mới , tính cũng dễ thôi , bạn cứ lấy tiền mua xe cũ + chi phí sửa chữa + chi phi tiêu thụ xăng < chi phi mua xe mới trong vòng 3 năm thì mua. Còn như mà mua xe cũ mà nhẩm nhẩm chạy 1 năm thì đéo mẹ tiền kia nó hơn xe mới thì thôi next.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét