Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Thu mua Vision cũ giá cao tại TPHCM.

Muaxemaycu.vn – Tự hào là 1 trong những trung tâm mua bán xe máy cũ  uy tín và chất lương nhát tại TPHCM, mặc dù tuổi đời còn rất trẻ, nhưng trung tâm đã đặt ra phương châm “niềm vui của bạn là sự thành công của chúng tôi”, cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp , chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách.
+Trung tâm chuyên thu mua các loại xe máy cũ tại TPHCM: PCX, Future, CBR 150i, Exciter, Nouvo SX, SH, Airblade, Lead, Vision, Luvias, Vespa LX, Liberty, Elizabeth, Alexo, Raider 150, Fz150i, R15, Vespa S ...

Trung tâm mua bán xe máy cũ chất lượng 2banh.vn cam kết:

+ Đến tận nhà mua với giá cao  TPHCM
+ Báo giá trực tiếp qua điện thoại
+Thanh toán tiền một lần
+Thủ tục mua bán đơn giản
+ Không làm tốn nhiều thời gian của quý khách.
+ An toàn, nhanh chóng.
+ Vui vẻ, lịch sự, ân cần.
+ Đặc biệt: Xe chính chủ sẽ bán được giá cao
Hiện nay, nhân dịp cuối năm, trung tâm mua xe máy cũ của chúng tôi đang có chương trình thu mua Vision cũ giá cao. Nếu bạn đang sống tại TPHCM và bạn có  nhu cầu cần bán Vision cũ thì hãy thử ghé qua trung tâm chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tình, chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách.

Sau đây là bảng giá  thu mua xe Vision tại trung tâm chúng tôi:
                + Vision cũ đời 2011 đăng kí từ 1 đến 6 tháng được thu mua với giá  20.4  triệu đồng

                + Vision cũ đời 2012 đăng kí từ 7 đến 12 tháng được thu mua với giá  22 triệu đồng


Ngoài ra chúng tôi còn thu mua nhiều loại xe khác, Các bạn muốn biết thêm thông tin hãy gọi điện thoại tới hotline: 0906.340.360 – 0938.670.690 để được tư vấn trực tiếp. Bạn có thế tham khảo thêm thông tin tại: mua xe may cu. Ngoài ra bạn có thế đến trực tiếp địa chỉ: 427 Trường Chinh, P.14, Q. Tân Binh.


Zing Blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét