Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Mua xe máy cũ giá cao tại nhà.

Muaxemaycu.vnTrung tâm mua bán xe máy cũ uy tín và chất lượng nhất TPHCM. Khi mới thành lập, trung tâm đã đặt ra phương châm: “Niềm vui của bạn là sự thành công của chúng tôi”. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và phong cách phục vụ tận tình, trung tâm của chúng tôi đã ngày càng khẳng định chỗ đứng của mình trong thị trường mua bán xe máy cũ tại TPHCM
Nhân dịp tết đến công ty chúng tôi đang có chương trình thu mua xe máy cũ giá cao tại nhà ở các quận trong TPHCM. Chúng tôi sẽ báo giá trực tiếp qua điện thoại, không ngại xa, không ép giá, không thủ tục rườm ra, rất vui vẻ thiện chỉ, lịch sự. Ngoài ra chúng tôi còn chịu tất cả mọi khoản chỉ phí về vận chuyển, các bạn không phải lo lắng gì về phí vận chuyển cũng như những chi phí phát sinh khác.
+Trung tâm chuyên thu mua các loại xe máy cũ tại quận Tân Bình TPHCM: SH, Airblade, Lead, Vision, PCX, Future, CBR 150i, Exciter, Nouvo SX, Luvias, Fz150i, R15, Vespa S, Vespa LX, Liberty, Elizabeth, Alexo, Raider 150...

Trung tâm mua bán xe máy chất lượng 2banh.vn cam kết:

+ Đến tận nhà mua xe máy cũ TPHCM
+ Báo giá trực tiếp qua điện thoại
+Thanh toán tiền một lần
+Thủ tục mua bán đơn giản,
+ Không làm tốn nhiều thời gian của quý khách.
+ An toàn, nhanh chóng.
+ Vui vẻ, lịch sự, ân cần.
+ Đặc biệt: Mua xe chính chủ giá cao

Gọi ngay HOT LINE: 0906.340.360 or 0938.670.690 để được tư vấn nhé!
Ngoài ra các bạn có thế vào trang web của trung tâm để tham khảo thêm : mua xe may cu

Hoặc bạn có thế tới trực tiếp địa chỉ: 427 Trường Chinh, P.14, Q. Tân Bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét