Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Chia sẻ kinh nghiệm mua xe may cu

Chào các bạn, sau 1 thời gian lân la,lượn  lờ 1 số diễn đàn, mình đã tập hợp 1 số ý kiến và kiến thức muốn chia sẻ cùng các bạn  việc mua xe may cu. Hi vọng với những gì mình chia sẻ ở đây cùng với 1 số ý kiến và hiểu biết của chính bản thân sẽ giúp cho các bạn tránh gặp trường hợp mua phải xe cũ không như ý, bị tình trạng luộc đồ, xe quá cũ.
Như người ta nói tiền nào của nấy, xe nào cũ thì cũng lắm bệnh nhiều tật. Nếu như các bạn nghĩ đến việc mua xe máy cũ thì các bạn phải chấp nhận những rủi ro mà nó mang đến. Vì vậy, khi mua 1 chiếc Axelo cũ thì bạn cũng gặp 1 trong các vấn đề sau:
_ Tiền sửa vượt quá tiền mua

_ Xe gần như bị luộc toàn bộ mà chẳng biết gì.

_ Xe vừa mua về đã hết bệnh này đến bệnh khác.

_ Thủ tục sang tên, đổi chủ nhập nhằng (có khi bạn mua phải các xe bị ăn trộm)
Một số cách mua Axelo cũ giá rẽ và ngon.
_ Theo mình nếu các bạn muốn mua 1 chiếc xe máy cũ thì nên mua vào mua world cup hay Euro,.. Mùa này có nhiều người bán với cầm xe (do thua độ đá banh) , nên xác xuất bạn mua được xe máy ngon và rẻ là rất cao. Các bạn có thể thử đến các tiệm cầm đồ hỏi thử giá.
_ Đế chắc ăn, khi đi mua xe máy cũ các bạn nên nhờ ngưới quen chuyên về xe máy đi theo xem hộ bạn, cũng lắm là 1 chầu café hay nhậu thôi, bù lại bạn được 1 chiếc rẻ và ngon. Hoặc các bạn có thể ra các trung tâm xe máy lớn trong thành phố, nếu người quen của bạn không ai rành về xe máy. Các bạn khi nhớ kĩ, phải hỏi thật kĩ về hạn bảo hành và phương thức bảo hành khi mua xe cũ. Khi mua xe cũ các bạn cứ trả giá nhiệt tình vào, do la xe cũ nên các bạn cứ ép giá tẹt ga đi.
Còn về giá cả của xe thì dễ thôi, các bạn chỉ cần tính chi phí của 1 chiếc xe mới và so sánh với giá chiếc xe cũ + chi phí sửa chữa + chi phí tiêu thụ xăng. Nếu như chi phí tất cả của chiếc xe cũ mà mắc hơn xe mới thì các bạn mua xe mới cho lành, mua xe cũ còn mắc hơn mua xe mới thì mua làm gì, chưa kễ mua về chạy được vài 3 hôm thì hỏng hóc,m hư cái này, hư cái nọ, vừa mất tiền lại vừa bục mình. Cái này cho tiền mình cũng không làm

Đó là những gì mình muốn chia sẻ cùng các bạn, nếu ai đọc bài viết này thấy thiếu điều gì có thế vào bổ sung nha. Mọi người hãy cùng đóng góp ý kiến để có thể làm giàu cho kinh nghiệm mua xe máy cũ của bản thân và mõi người nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét