Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Chia sẻ kinh nghiệm mua xe máy cũ Exciter

Đây là chia sẻ kinh nghiệm  mua xe may cu  Exciter quý báu và dễ áp dụng nhất để tránh gặp trường hợp mua phải xe cũ không như ý, bị tình trạng luộc đồ, xe quá cũ,... Với kinh nghiệm và mẹo mua xe Exciter cũ sẽ giúp bạn mua được một chiếc xe ngon.


Kinh nghiệm mua xe máy cũ Exciter 

Như người ta nói tiền nào của nấy, xe nào cũ thì cũng lắm bệnh nhiều tật. Nên chắc chắn bạn đi mua một chiếc xe Exciter cũ kiểu gì cũng gặp một các vấn đề như sau:

_ Tiền sửa nó lại cũng khối cha mua mới

_ Hay bị luộc gần sạch nội thất nếu chả biết gì về xe

_ Xe mua về chạy hết bệnh này rồi tới bệnh khác

_ Các vấn đề về sang tên đổi chủ (cái náy thì phải có rồi nhưng vẫn để ý không thôi gặp xe ăn trộm mệt về sau) ...

1 số thông số kỹ thuật của xe Exciter
Về đặc điểm kỹ thuật Động cơ chỉ khác là Exciter dùng phun xăng điện tử nên ít tốn xăng hơn, còn lại đều giống nhau. Tuy nhiên, hệ thống điện của Exciter sẽ khác và khi hư sẽ khó sửa hơn chế hòa khí, nhất là đang đi trên đường, thợ sửa xe vỉa hè
Về giá Exciter không biết giảm tiêu tốn xăng bao nhiêu phần trăm (nghe nói chỉ 7,6% không biết có đúng không?), nhưng giá thì cao hơn tới 5 triệu.

Một số cách mua xe máy cũ Exciter giá rẽ và ngon.
_ Nếu các bạn muốn  mua xe máy cũ giá rẻ  thì nên mua vào mùa world cup , tại sao ư ? mùa này thì nếu có cơ hội và hên bạn còn mua được cả chiếc Exciter mới giá cũ luôn chứ đừng nói mua xe máy cũ. Nên mùa vào mùa này xe máy nó bán và cầm đồ rất nhiều, nên tỷ lệ mua xe ngon cũng cao hơn.

_ Bạn nên nhờ một ông chuyên sửa xe Exciter, quen biết càng tốt, áp dụng cho ai có bạn bè tốt, nhờ đi mua xe dẫn ông đi kiểm tra, chém gió về xe, cứ vào nhìn sơ lượt qua là mấy cha này biết xe đời nào, chạy mấy năm, xe bệnh gì ? Rồi cứ thế mà chém xe này bị đủ thứ bệnh, rồi động cơ yếu rồi ép giá nó vào, mà lỡ xe nó cùi bắp quá thì next luôn cho lẹ, mất công mua về thêm cực. Mua về yên tâm và khao thằng bạn chầu nhậu tầm 500k chẳng bảo nhiều vì mình cũng nhậu mà, sau này sửa xe cũng dễ hơn.

_ Phải tính toán giữa việc mua xe cũ với xe mới , tính cũng dễ thôi , bạn cứ lấy tiền mua xe cũ + chi phí sửa chữa + chi phi tiêu thụ xăng < chi phi mua xe mới trong vòng 3 năm thì mua. Còn như mà mua xe cũ mà nhẩm nhẩm chạy 1 năm thì đéo mẹ tiền kia nó hơn xe mới thì thôi next.


Đây là 1 số ý kiến về xe Exciter cũ, mới các bạn tham khảo:
“Chào mọi người.e là sinh viên hiện đang muốn mua 1 con ex côn tự động cũ đời 2011 để đi học (xe côn tay e không đi được).E chỉ có tầm 28tr thôi,tham khảo trên mấy trang rao vặt thấy họ rao cũng nhiều mà giá toàn trên 28tr nên e có xem qua mấy cửa hàng bán xe cũ ở đường láng thấy có mấy con khá đẹp và giá lại rẻ chỉ 25-26tr thôi.
Không biết mua ở mấy quán này chất lượng xe có đảm bảo không nhỉ,e định thuê thợ đến nhờ họ xem liệu có đc ko?
Hay bác nào biết chỗ nào bán xe cũ mà uy tín ở Hà Nội mách cho e với.Thank” 
Description: :D

Trả lời: “mình đảm bảo 99% thành viên tinh tế không ai dám khẳng định xe ở cửa hàng xe cũ là ngon cả. vì hàng của họ ra vào liên tục. con nọ con kia. nên bạn nhờ người có kinh nghiệm đi xem là hơn. mình có tiền thì sợ bố con thằng nào. mình đi vào mua chứ có phải vào xin của nó đâu mà phải rụt rè không dám xem kĩ. tiền chứ có phải giấy đâu. bỏ gần 30tr ra mà mua con xe nát thì nhục như con trùng trục. mua qua mạng cũng thế. phải thể hiện mình là người có tiền chứ.Description: ;)

Trả lời: “Côn tay mình chạy ~60km/1l. Cũng ổn
Ex cũ tốt nhất mua ng quen. Tiệm 99% bị luộc, đi ex côn mới có cảm giác hay bạn ạ. Đi dần sẽ quen, giờ si,dr họ còn muốn độ côn mà mình đi mua lại thíc côn tự động 
Description: :)
. Dòng ex 2010 trở lại độ côn đầy ra đó bạn





1 nhận xét:

  1. Đây là chia sẻ kinh nghiệm mua xe may cu Exciter quý báu và dễ áp dụng nhất để tránh gặp trường hợp mua phải xe cũ không như ý https://twitter.com/thuexemaybaoan/status/1310133101176057858?s=20

    Trả lờiXóa