Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Trung tâm mua xe máy cũ uy tín và chât lượng nhất TPHCM

Bạn đang có nhu cầu bán xe máy? Bạn đang sống tại TPHCM? Bạn đang phân vân muốn bán xe máy cũ nhưng lại sợ bị ép giá làm thủ tục rườm rà, mất thời gian.
Để trả lời những câu hỏi trên, thì bạn hãy ghé qua trung tâm Muaxemaycu.vn của chúng tôi. Trung tâm chúng tôi chuyên thu mua xe máy cũ tại TPHCM.  Thu mua hầu như tất cả các dòng xe máy hiện nay như: PCX, Future, CBR 150, Exciter, Nouvo , Luvias, FZ150, R15, Vespa,…..
Trung tâm Muaxemaycu.vn xin cam kết:
+ Mua xe máy cũ quận1, mua xe máy cũ quận 2, mua xe máy cũ quận 3,….. tất cả các quận huyện trong thành phố.
+ Báo giá trực tiếp qua điện thoại
+ Thanh toán ngay lập tức.
+ Thủ tục nhanh gọn, không rườm ra, không tốn thời gian.
+ Uy tín, chất lượng.
+ Không ngại đường xa, vui vẻ, lịch sự.
+ Mua xe chính chủ giá cao.
Phương châm của chúng tôi: “Niềm vui của các bạn là thành công của chúng tôi”
Khi các bạn có nhu cầu cần bạn xe, các bạn chỉ cần gọi điện thoại tới hotline: 0906 340 360 và bào cho chúng tôi thông số chiếc xe của bạn, màu sơn, loại xe, năm sử dụng,…… sau đó chúng tôi sẽ báo giá ngay lập tức cho các bạn. Sau khi thỏa thuận thành công, trong vòng 24h, nhân viên chúng tôi sẽ tới tận nhà bạn để kiểm tra lại thông số xe xem có giống với thông số mà bạn đã báo qua điện thoại không? Nếu đúng với những gì mà bạn đã thông báo qua điện thoại thì chúng tôi sẽ thanh toán ngay lập tức cho bạn. Sau đó. Chịu mọi chi phí vận chuyển xe về trung tâm. Các bạn không phải mất thêm bất kỳ khoàn phỉ nào.
Nếu xe của bạn là xe chính chủ, có giấy tờ đầy đủ sẽ được thu mua với giá cao hơn. Bạn có thể tham khảo bảng giá trên mạng và so sánh với giá thu mua xe máy cũ của trung tâm chúng tôi tại: Muaxemaycu.vn. Chắc chắn bạn sẽ thấy rằng giá thu mua xe máy cũ bên trung tâm chúng tôi luôn ưu đãi hơn thị trường rất nhiều.

Nếu các bạn ở gần có thể ghé qua trung tâm tại địa chỉ: 427 Trường Chinh, P.14, Q. Tân Bình. Nếu bạn có nhu cầu bán xe thì còn chờ gì nữa, sao ko ghé qua trung tâm chúng tôi ngay nào. Trung tâm chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét