Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Những điều cần biết khi mua exciter.

Hello mọi người, sau khi dạo qua 1 số các trang web và diễn đàn, mình thấy có nhiều người đang hỏi về xe exciter. Tại dòng exciter mới ra lò, nên cả dòng họ nó đều được hỏi thăm, vì thế, mình viết bài này nhắm tổng hợp lại 1 số thông tin giúp cho bạn có thể mua 1 chiếc exciter ngon lành.
Như  mọi người đều biết Yamaha là 1 trong những hãng xe nối tiếng ở nước ta. Với nhiều sản phẩm đa dạng và đánh đúng vào tâm lý những khách hàng tiềm năng, đặc biệt là giới trẻ. Với sản phẩm nổi bật như Nouvo  1 trong những sản phẩm tiêu biểu trên phân khúc xe tay ga thể thao, mà chưa hãng nào chú ý tới đã giúp Yamaha vượt qua Honda trong 1 thời gian dài trước khi Air Blade ra đời. Yamaha càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường xe máy hơn với sự ra đời của Exciter, nhờ vậy mà Yamna đã giũ được vị thể độc tôn  trong phân khúc xe số thể thao nhờ nắm được xu hướng mà thị trường đang thiếu.
7 Điều mà người mua exciter cần biết đến:
1/ Những phiên bản Exciter đang có ở thị trường Việt Nam
Exciter được Yamaha bán ra trên thị trường Việt Nam từ năm 2005. Hai phiên bản đời đầu là Standard và RC 125cc đã trở thành biểu tượng của xe số trong giai đoạn này. Phiên bản xe tay côn phải đến năm 2009 mới ra đời và nhanh chóng trở nên  ”hot”  hơn bao giờ hết trên thị trường. Ngoài ra còn có các phiên bản như  Exciter RC 2014, Exciter R 2014 và Exciter GP 2013 cùng các phiên bản 2013. Mới gần đây đầu năm 2015 là sự ra đời của Exciter 150 đang  mới ra lò đầu năm 2015, hiện tại exciter 150 đang rút hút hàng. Các phiển bản khác của Exciter cũng đang được lưu thông rộng rãi trên thị trường.
2/ Điều gì tạo nên sức hút cho Yamaha Exciter?
Có thể nói, sự thành công của Yamaha Exciter đến từ sự kết hợp giữa ciến lược nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng, đánh đúng vào thị phần, sức mạnh vượt trội cùng phong cách thiết kế riêng.
Thiết kế xe mang đậm phong cách thể thao và phá cách giúp người sử dụng thể hiện được cá tính khác biệt của bản thân. Bộ khung thân xe có kiểu dáng khí động học vừa sành điệu bắt mắt vừa mạnh mẽ nam tính. Phần đầu xe sắc sảo, tạo ấn tượng mạnh từ cái nhìn đầu tiên, hệ thống đèn chiếu sáng cao cấp, ứng dụng công nghệ hiện đại.
Cả bánh trước và bành sau của xe, đều có bản lốp rộng và sử dụng phanh đĩa, lại kết hợp với giảm sốc trước là ống thủy lực và giảm sốc, sau là đơn giảm chấn kiểu monacross nên xe vận hành cực ky êm ái và thanh thoát.

3/ Exciter sử dụng động cơ gì?
Mẫu xe tay côn được trang bị động cơ 135cc động cơ của những chiếc xe số phổ thông cao nhất chỉ 125cc. SOHC 4 thì cho công suất tối đa tới 12,3 mã lực và momen xoắn cực đại 12.1 Nm. Đi kèm với hệ thống làm mát bằng dung dịch, xe có khả năng hoạt động ổn định và hấp thu tiếng ổn tốt hơn. Đặc biệt bộ truyền động của Yamaha Exciter đã được nâng cấp lên 5 số, giúp sức mạnh của động cơ được phát huy tối đa.
4/ Đi xe Exciter có tốn xăng không?
Một trong những ưu điểm của Exciter là do xe được đánh giá cao bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi chỉ sử dụng 2 lít xăng cho 100km đường hỗn hợp (số liệu đã qua thực nghiệm)
5/ Khuyết điểm của Exciter
Chú trọng tính năng vận hành, tính tiện dụng của Yamaha Exciter lại không được đánh giá cao bởi cốp xe bé và phải mở cốp bằng chìa khóa. Yên xe nhỏ nên người ngồi sau không cảm thấy thoải mái. Bên cạnh đó, xe còn có 1 số yếu điểm như bắn bùn nhiều, gầm xe thấp và xích xe hay bị chùn.
6/ Giá của Exciter mới và cũ hiện nay.
                + Exciter R 2014: 37 triệu đồng
                + Exciter RC 2014: 40 triệu đồng
                + Exciter GP 2013: 40.2 triệu đồng
+ Exciter 150 2015: 54 triệu đồng
                + Các phiên bán Exciter cũ có giá dao động từ:  26.5 -34 triệu đồng
Các bạn có thể tham khảo thêm giá tại website: Muaxemaycu.vn

Đó là những gì mà mình muốn chia sẻ cùng các bạn, hi vọng với những gì mình chia sẻ có thể giúp các bạn có thể mua được 1 con Exciter ngon lành, chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét