Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Điều gì khiến bạn chọn mua xe Piaggio cũ

Thương hiệu nổi tiếng
Piaggio thương hiệu xe máy lâu đời đến từ Ý – Là một trong những thương hiệu xe máy nổi tiếng trên thế giới, các sản phẩm của Piaggio mang đậm một phong cách riêng biệt tạo cho người sở hữu thể hiện đẳng cấp của mình.

Thiết kế nổi bật của các sản phẩm Piaggio.
Sản phẩm của Piaggio đã tạo dấu ấn với khách hàng bằng những thiết kế tinh tế, thời trang. Người sở hữu xe Piaggio không chỉ là sở hữu 1 phương tiện đi lại mà còn có thể hiện đẳng cấp của mình. Có thể nói Piaggio là xe giành cho giới thượng lưu.

Các sản phẩm Piaggio ở Việt Nam
Có thể nói ở Việt Nam trong thị trường xe máy, Piaggio là 1 trong những ông lớn cùng với Suzuki, Yamaha, Honda,… cùng nhau thống trị thì trường xe máy Việt.
Với  các sản phẩm nổi bật như Fly, Zip, X9, Vespa, Liberty ,… Piaggio đã ngày càng khẳng định thương hiệu chính mình, khi mà các sản phẩm của Piaggio vừa được chào làng rất được hoan nghênh



Một số ý kiến của Khách hàng về các sản phẩm của Piggio:
_ Theo tôi bạn nên mua xe Piaggio, nói thật là tiền nào của nấy, đi thực sự rất thích và còn là thể hiện đẳng cấp. Tay ga rất nhẹ, xe đi rất bốc và êm ái. Đã đi xe ga là không sợ hao xăng, phụ tùng thì xe càng đắt tiền phụ tùng nó cũng đắt, nếu ngại thì không nên sử dụng.
Còn ý kiến của bạn Thao thì theo tôi nếu bạn mua xe của một hãng lớn mà nó hay hỏng thế thì chắc bạn mua phải xe tầu hay xe cũ rồi, còn Piaggio không bao giờ để xe hay hỏng thế, xe mua mới thì cứ đi 5-6 năm không cần phải suy nghĩ. Đã chơi là mua xe mới chứ dùng hàng cũ người ta đi rồi hỏng mới bán chứ ai bán cái không hỏng.
Như đã nói ở trên, xe giá trị cao thì đồ thay giá tiền cũng cao, còn chẳng có gì hiếm cả vì các trung tâm sửa chữa của Piaggio hay các hàng sửa bên ngoài đều có rất nhiều. Còn xe đã mua mới xe nào cũng thế thôi, ngồi lên rồi bán lại coi như đồ cũ, làm sao mà bán nguyên giá mua được.
Nói chung đã đi xe Piaggio là thể hiện đẳng cấp và phong cách, còn nếu không thì đi xe loại khác cho lành, khỏi phải tiếc tiền.
_ Mình biết là xe Zip của hãng Piaggio là một hãng nổi tiếng, có danh tiếng, thương hiệu và được đánh giá như một hãng có "đẳng cấp" về xe gắn máy. Điểm mạnh của xe Zip là nhỏ gọn (mình thấy không có xe nào có thiết kế gọn, tận dụng mọi góc chỗ tuyệt vời như loại xe này), tính tiện dụng và cực kỳ thích hợp với những phụ nữ nhỏ con! Xe Zip cho mình chỗ ngồi thoải mái, tự tin (nếu bạn nhỏ con mà ngồi trên xe Zip, bạn sẽ có cảm giác mình cao hơn người khác "một cái đầu")
Tuy nhiên, điểm yếu của xe Zip là hao xăng (mình nghĩ bạn quyết định mua xa tay ga thì đây không phải là một vấn đề). Về việc bảo dưỡng & thay phụ tùng, tất nhiên là vào hãng là đắt rồi, phụ tùng thì chính hãng mình chất lượng đảm bảo.
Tiếng kêu thì lớn (nếu không muốn nói là khủng khiếp). Xe này khó bán sau này, kén người mua, những người muốn chơi xe Piaggio thì họ sẽ cố thêm chút tiền, mua xe mới cho rồi, mua xe cũ trông nói.. hèn hạ lắm!
Xe này chỉ phù hợp đi một mình, chở một đứa nhóc nhỏ cũng khó, nếu bạn có mong muốn đi xe này một mình.. suốt đời thì cũng OK. Mình cũng muốn mua cho vợ mình xe này, về mặt bề ngoài như nói ở trên thì OK, cho cô ấy sư tự tin (với chiều cao, đẳng cấp khi ngồi lên) & chất lượng, độ bền.
Nhưng suy nghĩ lại, mình mua cho cô ấy xe Click của Honda, giá vừa phải, vừa đỡ hao xăng, vừa nhẹ nhàng, vừa dễ bán sau này.... Bạn đặt vấn đề nào là quan trọng, ưu tiên để mua sắm bạn chấm điểm cao hơn.
Mua xe Piaggio cũ:
Nếu bạn có ý định mua xe Piaggio cũ thì hãy ghé qua trung tâm mua bán xe máy cũ của chúng tôi. Tự hào là 1 trong những trung tâm mua bán xe máy cũ uy tín và chất lượng nhất tại TPHCM. Các sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo được chất lượng và giá cả.
Các bạn có thể tham khảo tại: Muaxemaycu.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét