Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Mua xe Piaggio cũ tại Việt Nam



Piaggio một trong những hãng xe lớn nổi tiếng tại nước ta. Đang là một trong những thương hiệu xe được săn đón nhất tại nước ta.


Điều gì làm nên sức hút của Piaggio?
Là một thương hiệu xe máy thời thượng đền từ Ý Piaggio đã tạo dấu ấn cho khách hàng Việt bời thiết kế sang trong thời thượng thích hợp cho cả nam lẫn nữ, giúp giới trẻ thể hiện cá tính của bản thân. Chính vì những lý do đó, xe máy Piaggio ngày càng được nhiều người ưa chuộng mặc dù giá cả hơi đắt.
Bât chấp những tên tuổi lớn như Yamaha, Suzuki, Honda,…. Các sản phẩm mới của Piaggio khi “trình làng” đều nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người yêu xe, đặc biệt là những người đam mê dòng xe thời thượng đến từ Ý này.
Vepsa là 1 trong những sản phẩm của Piaggio. Ra đời từ năm 1946 mẫu Vespa đầu tiên đã trở thành hiện tượng trong thị trường xe máy toàn cầu. Qua nhiều năm cải tiến về kiểu dáng, động cơ, tiện ích, các mẫu Vespa Piggio hiện nay không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là những thiết kế tinh tế, thời trang, mà con trở thành thương hiệu xe máy hàng đầu được nhiều người Việt Nam quan tâm.
Sau đó Vespa thì chúng ta không thể không nhắc đến Liberty – mẫu xe máy hạng sang mà chỉ có dân nhà giàu sảnh điệu ở Việt Nam mới có khả năng sở hữu. Chính vì điều này đã khiến Liberty trờ thành một sản phẩm định tính đẳng cấp của chủ sở hữu.
Ngoài ra Piaggio còn có các sản phẩm nổi tiếng như Fly, Zip, X9 các dòng sản phẩm này cũng gây tiếng vang, giúp cho Piggio ngày càng khẳng định tên tuổi của mình
Nếu nói Piaggio là dòng xe thời thượng chỉ dành cho dân nhà giàu thì giờ đây bạn cũng có thể sở hữu một chiếc xe Piaggio. Nếu như mua 1 chiếc Piaggio mới là vượt quá khả năng của bạn thì sao bạn không nghĩ đến phương án mua xe Piggio cũmột chiếc Piaggio cũ đã được bảo quản tốt với giá tiền phải chăng và được làm mới lại sẽ giúp cho bạn có thể sở hữu 1 chiếc Piaggio như mới.
Thường thì giá 1 chiếc Piaggio cũ có giá từ 35 – 48 triệu. Các bạn có thể vào website: Muaxemaycu.vn để tham khảo thêm. Hãy chọn cho mình 1 chiếc xe Piaggio để có thể đi dạo trên đường phố trong những ngày xuân này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét