Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Quy trình mua xe máy cũ của trung tâm Muaxemaycu.vn


Nhân dịp xuân về, trung tâm mua bán xe máy cũ uy tín và chất lượng nhất tại TPHCM đang có chương trình ưu đãi thu mua xe máy cũ giá cao. Quý khách có nhu cầu bán xe máy cũ tại TPHCM thì hãy liên hệ ngay với trung tâm qua hotline:  0906.340.360 – 0938.670.690 để được tư vấn trực tiếp. Hoặc các bạn có thể truy cập vào website: Muaxemaycu.vn để biết thêm chi tiết.
Đây là một số loại xe  mà trung tâm cần thu mua: SH, Air Blade, Lead, Vision, PCX, Future, CBR 150i, Exciter, Nouvo SX, Luvias, Fz150i, R15, Vespa S, Vespa LX, Liberty, Atilla, Alexo, Raider 150,… Hầu như là tất cả các loại xe, các bạn nếu muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ ngay với trung tâm.

Chúng tôi còn có dịch thu thu mua xe máy cũ tại nhà. Các bạn chỉ cần báo cấu hình của chiếc xe cho chúng tôi và chúng tôi sẽ báo giá trực tiếp, sau khi thỏa thuận thành công, chúng tôi sẽ tới tận nhà bạn để giao dịch , không ngại đường xa, vui vẻ lịch sự, thanh toán trực tiếp và không mất thêm bất kỳ khoản phỉ nào. Ngoài ra chúng tôi sẽ đặc biệt mua xe máy cũ chính chủ giá cao. Trung tâm 2banh xin cam kết sẽ hết lòng vì khách hàng với phương châm đặt ra: “Niềm vui của các bạn là thành công của chúng tôi”


Đây là quy trình thu mua xe máy cũ của trung tâm:
Bước 1: Nếu các bạn có nhu cầu bán xe máy thì hãy liên hệ với chúng tôi qua điện thoại: 0906.340.360 – 0938.670.690 hoặc vào trang web: Muaxemaycu.vn để tham khảo bảng giá.
Bước 2: Sau đó các bạn báo cho chúng tôi thông số của xe như: cà vẹt xa, thương hiệu, tên xe,màu sắc, năm đăng kí, tình trạng dán ngoài xe hiện tại, thời gian sử dụng…. và chúng tôi sẽ báo giá trực tiếp cho các bạn ngay lập tức.
Bước 3: Sau khi bạn đồng ý với giá thu mua xe bên chúng tôi, bạn hãy cho chúng tôi địa chỉ của bạn, trong vòng 2h chúng tôi sẽ đến trực tiếp nhà của bạn để kiểm tra va thu xe. Nếu cấu hình của xe chính xác những gì mà bạn đã báo với chúng tôi qua bước 2 thỉ chúng tôi sẽ thanh toán và làm giấy tờ nngay lập tức. Sau đó chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm vận chuyển xe về trunng tâm, sẽ không phát sinh thêm bất kỳ khoản chỉ phí nào.


Nào nếu bạn có nhu cầu bán xe máy cũ ở TPHCM thì còn chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay với trung tâm chúng tôi đi  nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét